Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng được công ty chúng tôi phân phối với giá rẻ nhất thị trường .Bếp chiên nhúng dùng để chiên chiên gà, cá viên , khoai tây sợi đặc biệt là khoai tây lốc xoáy
Nếu nhà hàng của bạn có những món cần chiên rán ngập dầu thì hãy sắm cho mình bếp chiên nhúng của chúng tôi. Bếp chiên nhúng sẽ giúp bạn làm những món chiên rán ngon hơn, nhanh hơn và đẹp mắt hơn. Hay làm cho căn bệp của nhà hàng bạn chuyên nghiệp hơn với bếp chiên nhúng. Thiết kế hiện đại phù hợp với không gian của nhà hàng. Hãy để bếp chiên nhúng làm nhà hàng của bạn có những món chiên rán tuyệt vời như những gì mà khách hàng của bạn mong muốn.
Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng các dòng sản phẩm của công ty chúng tôi.
1. Bếp chiên khoai tây:http://bepchien.net/bep-chien-khoai-tay-2spct164667.html

Công suất: 5Kw
Kích thước: 56*88*64cm
Điện áp: 220v/50z
Trọng lượng: 10kg
Xuất xứ: China
Hãng sản xuất: Cambon
Nhà phân phối: Công ty Bếp Chiên
Tình trạng sp: Còn hàng
Giá :Liên hệ
1. Bếp chiên nhúng đơn điện.

Công suất:2.5kw
Kích thước: 28x44x32cm
Điện áp: 220v
Trọng lượng:6L
Xuất xứ: Cambon
Hãng sản xuất: CAMBON
Nhà phân phối: Công ty Bếp Chiên
Tình trạng sp: Còn hàng

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác nữa . Chúc các bạn có sản phẩm ưng ý!

Không có nhận xét nào: Bếp chiên nhúng

Đăng nhận xét

Top