Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp

Công ty TNHH TM và dịch vụ Bếp chiên chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho công nhân và nhân viên văn phòng tại các cơ quan xí nghiệp, nhà máy sản xuất và các công ty.

Nói tới suât ăn công nghiệp nhiều người còn thắc mắc không biết suất ăn công nghiệp có được làm vệ sinh an toàn hay không chất lượng sản phẩm như thế nào?


Dịch vu cung cấp suất ăn công nghiệp được công ty Bếp Chiên cung cấp dựa trên quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa thực phẩm phải tươi ngon...cho đến khâu chế biến thực phẩm phải theo từng bước rõ ràng như : Khu chế biến thức ăn sống , khu chế biến thức ăn chín, khu đóng hộp phải được chia ra từng khâu...



Với cam kết chất lượng sản phẩm của mình là đạt tiêu chuẩn "An toàn vệ sinh thực phẩm" chúng tôi mong muốn hợp tác với quý khách hàng để cùng phát triển.



Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Bếp Chiến là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam Trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp và các dịch vụ liên quan khác như: Thiết kế nhà hàng, cài đặt setup nhà hàng, cung cấp các thiết bị nhà bếp,…

Không có nhận xét nào: Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp

Đăng nhận xét

Top