Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp

Bếp chiên chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp được thành lập và ra đời từ rất sớm chúng tôi biết được tầm quan trọng của mỗi bữa ăn cho mỗi con người đặc biệt là tại các công ty doanh nghiệp lớn, với lượng công nhân viên lớn, để đảm bảo sức khỏe con người, Bếp chiên không ngừng sáng tạo và nâng cao thay đổi khẩu phần ăn cho công nhân viên lao động, chúng tôi không ngừng học hỏi để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong mọi thời điểm.


Công ty chúng tôi luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và hiểu được sự lo lắng của Ban lãnh đạo các công ty mong muốn người lao động có được sức khỏe tốt để làm việc chính vì thế mà phương châm của chúng tôi là “ chăm sóc bữa ăn cho khách hàng chính là bảo vệ sức khỏe cho mọi người và chính mình”.

Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp suất ăn công nghiệp với các mức giá khác nhau tùy theo khẩu phẩn ăn của quý khách hàng, mức giá từ 12 nghìn / một suất ăn và mức cao nhất có thể lên tới 50 nghìn/ suất ăn. Qúy công ty có thể lựa chọn suất ăn với các mức giá khác nhau để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website trên báo tuổi trẻ: http://cohoi.tuoitre.vn/detail/1147/168/20/Dich-vu-cung-cap-suat-an-cong-nghiep.html

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/

Không có nhận xét nào: Chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp

Đăng nhận xét

Top